Saturday, October 13, 2007

so this is what they mean when they say "BE CAREFUL!"

hmm.. i've got a bruise on the bridge of my nose. paano ba naman kasi, feeling swimmer. gusto raw mag-laps. kailangan talaga may kasamang dive. eh kamusta naman sa magandang pasok sa tubig pero pagpasok naman eh... bang! sinalubong ng ilong at labi ko ang tiles sa ilalim ng pool. miss na siguro ako ng pool. gud lack naman sa half-bloody (meron ba nun? haha) na ilong. well hindi naman sobra. medyo lang dumugo. haha. first time kong magkaroon ng literal na nosebleed. haha.



paggising ko kanina natawa ako sa hitsura ko. parang akong binugbog. haha. may bruise sa ilong at namamaga ang upper lip. aba, feeling boxer! waah. connect? wala lang.



paggising ko rin kaninang umaga, feeling ko napaka-wala lang ng kabuuhan ng buhay ko. parang, ayun, wala lang. naiintindihan ko ba ang sinasabi ko? ewan. basta ang alam ko, pakiramdam ko nakalutang ako sa tubig ngayon.

No comments:

darkness

there is no single point of trauma that I can think of to explain how or why i react the way that i do. we were never poor, i was never mole...