Saturday, May 17, 2008

"unta ma-tap nako ang akong inner strength ui."

there are a million butterflies in my stomach. and in less than two weeks, there'll be a million more.

sabi ni kuya ian wag ko raw isipin ang mga bagay-bagay para hindi ako ma-praning. pero anong gagawin ko kung ganon lang talaga ang personality ko? sagot niya? sometimes, kailangan i-shut off ang mind. hay, namiss ko tuloy siya pati ang mga individual consultations namin. haha, pero hindi ko namimiss ang pagpapaiyak niya sa akin.

scary lang talaga isipin na magbabago nanaman ang lahat. andaming pagbabago sa loob ng isang taon. sabi nila, the only constant thing in life is change and yeah, i believe so too pero may paraan ba so that we can, well, keep safe?

No comments:

darkness

there is no single point of trauma that I can think of to explain how or why i react the way that i do. we were never poor, i was never mole...